LIVERPOOL sắp có HLV mới

Báo giới Anh đã dấy tin đồn cho rằng đội bóng thành phố cảng đã liên hệ HLV Jurgen Klopp thay thế Brendan Rodgers.

Theo tip bong da  Liverpool đang khởi đầu rất tệ! Ở Premier League, đội bóng thành phố cảng đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa với khoảng cách… 18 điểm. Còn ở đấu trường Champions League, Lữ đoàn đỏ đang đối mặt nguy cơ bị loại do chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau 4 loạt trận.

Cuối tuần qua, Liverpool lại trải qua trận đấu đáng thất vọng nữa khi để thua đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Crystal Palace với tỉ số 1-3. Thất bại hổ thẹn này khiến chiếc ghế của HLV Brendan Rodgers ở Anfield bị lung lay dữ dội.

==> Link xem bong da truc tuyen HD tại đây không giât.
Jurgen Klopp sẽ tới Liverpool thay Rodgers?

Cụ thể, theo tiết lộ từ Daily Express, Liverpool đã liên hệ với Jurgen Klopp nhằm mời vị HLV này về Anfield thay thế Rodgers. Thậm chí, có thông tin cho rằng tương lai của nhà cầm quân người Bắc Ailen sẽ được quyết định ngay giữa tuần này nếu Liverpool không thể đánh bại Ludogorets, 1 trong những trận đấu ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của The Kop ở Champions Leag
Về phần Jurgen Klopp, vị HLV này không còn mặn mà với Dortmund do đội bóng không thể giữ chân các trụ cột tài năng. Còn nhớ, trong bài phát biểu cách đây không lâu, ông đã ngấm ngầm khẳng định sẽ chọn Premier League làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp cầm quân. Cập nhật thông tin ty so  bong da.

“Tôi nghĩ Anh là quốc gia duy nhất mà tôi nghĩ tới khi quyết định công việc. Ngoài tiếng Đức, tôi chỉ biết thêm 1 chút tiếng Anh. Tôi cần ngôn ngữ cho công việc của mình. Khi có ai đó liên hệ với tôi, chúng ta sẽ nói chuyện về điều này”, Jurgen Klopp chia sẻ.

Hiện tại, Dortmund của Klopp cũng đang khởi đầu rất tệ ở Bundesliga. Sau 12 vòng đấu, đội bóng vùng Ruhr mới chỉ có vỏn vẹn 11 điểm, xếp thứ 3 từ dưới lên. Có thông tin cho rằng đây là cách để Klopp gây áp lực tới BLĐ Dortmund, buộc đội bóng này phải thay đổi chính sách nhân sự.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét