Gerard chưa xác định tương lai của mình

Steven Gerrard, cầu thủ vừa kỷ niệm năm thứ 16 ra sân tại Premier League trong màu áo Liverpool ở chiến thắng 1-0 trước Stoke tối qua đang trên đường rời sân Anfield, sau khi những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng liên tục bị đình trệ.

Theo tip bong da đưa tin, hợp đồng hiện tại của Gerrard với Liverpool còn 7 tháng nữa là kết thúc. Căn cứ theo luật chuyển nhượng, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, đội trưởng của The Kop sẽ toàn quyền lựa chọn bến đỗ mới tiếp theo cho mình. Vì thế, để có thể giữ chân Gerrard, BLĐ đội bóng thành phố cảng Liverpool chỉ còn quãng thời gian 1 tháng đàm phán và ký kết hợp đồng mới.

Tương lai của Gerrard vẫn chưa được làm sáng tỏ

==> Link xem livescore miễn phí tại đây.
Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ những buổi gặp gỡ giữa đại diện đôi bên liên tục đổ vỡ là do mức lương trong bản hợp đồng mới mà Liverpool đưa ra thấp hơn rất nhiều sơ với khoản 170.000 bảng/tuần Gerrard đang nhận hiện nay.

Hiện có rất nhiều đội bóng tại MLS và Trung Đông muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng ĐT Anh. Ngoài ra, Inter Milan và mới nhất là Man City cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ 34 tuổi.

Trở lại với chiến thắng 1-0 trước Stoke tối qua, HLV Brendan Rodgers đã khiến NHM ngạc nhiên khi cất Gerrard trên băng ghế dự bị và chỉ tung anh vào sân ở phút 75.  Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da hom nay. Đây quả là điều khó hiểu bởi trận đấu này mang nhiều ý nghĩa tinh thần với cầu thủ đã dành trọn sự nghiệp cho đội bóng. Giải thích về vấn đề này, thuyền trưởng của Liverpool cho biết ông cảm thấy "xấu hổ" vì việc này.

"Tôi không biết đây là ngày kỷ niệm 16 năm ra sân tại Premier League của cậu ấy, cho tới khi tôi bước vào phòng thay đồ và nhìn thấy chương trình tổ chức của đội bóng. Gerrard không cho tôi biết. Sự nghiệp của cậu ấy đang ở một giai đoạn mới và không thể thi đấu tất cả các trận đấu", Rodgers chia sẻ.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét