MC muốn có chữ ký Reus

Đến lượt Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Marco Reus
Mới đây, CLB Manchester City đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ công Marco Reus của Borussia Dortmund. Bên cạnh đó là thông tin bong da.
Báo giới Anh cho hay, nhà ĐKVĐ Premier League đang theo dõi sát sao thương vụ Marco Reus và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Đức này.

Trước đó, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United, Liverpool and Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ này.

CLB chủ quản Dortmund gần như không thể giữ chân được cầu thủ số 1 của họ lúc này. Hợp đồng giữa Reus và á quân Bundesliga sẽ chính thức đáo hạn vào năm 2016 nhưng tiền vệ này đã từ chối gia hạn. Đồng nghĩa, đội bóng vùng Ruhr sẽ phải chấp nhận bán Reus, nếu không muốn mất trắng anh 2 năm nữa. Cập nhật ket qua xo so mien bac

Tiền vệ ĐT Đức đã không thể ra sân từ tháng trước sau khi dính chấn thương dây chằng mắt cá trong trận đấu với Scotland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Anh cũng bỏ lỡ tham dự World Cup 2014 mùa hè vừa qua với cùng lý do trên.

Được biết, Man City đã gửi lời đề nghị đến BLĐ Dortmund từ 3 năm trước nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.

Mặc dù đã có Jesus Navas, nhưng Man City vẫn muốn mua thêm tiền đạo, bởi Navas không thể hiện được gì nhiều trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad sau khi chuyển đến từ Seville hồi năm ngoái. BLĐ Man City cho rằng Reus chính là mảnh ghép đội bóng đang thiếu. Bên cạnh đó là lich thi dau ngoai hang anh

Ngoài ra, Man xanh rất muốn mang về một trung vệ thay thế cho Nastatics sắp chuyển đi.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét