Câu chuyện Công Vinh về với Bình Dương

Tôi và phía lãnh đạo SLNA đã có cuộc nói chuyện nào đâu."

Có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc Công Vinh chia tay SLNA để về với B.Bình Dương. Đa số ý kiến cho rằng anh ra đi là vì tiền, nhưng vấn đề cốt lõi là SLNA đã không chủ động giữ lại Công Vinh. bên cạnh đó là lich thi dau ngoai hang anh
Trung tuần tháng 8 khi Công Vinh đang có chuyến đi du lịch ở Nha Trang – Khánh Hòa, có khá nhiều tin tức viết về việc Công Vinh sẽ chia tay SLNA. Do lúc đó, anh đã kết thúc hợp đồng với SLNA nên tương lai của CV9 được dư luận khá quan tâm.
Khi được hỏi anh có ý định với tương lai của mình như thế nào, Công Vinh cho biết: “Báo chí nói tôi đàm phán thất bại với SLNA nhưng thực chất là tôi và phía lãnh đạo đã có cuộc nói chuyện nào đâu mà thất bại. Kết thúc hợp đồng tôi toàn chủ động gọi điện nhưng chưa thấy trả lời gì".
Công Vinh tâm sự: “Từ khi kết thúc hợp đồng, lãnh đạo đội bóng chưa bao giờ chủ động gọi điện cho tôi. Nói thật SLNA là đội bóng quê hương nên tôi sẽ chịu thiệt để ở lại và có thể sẽ giải nghệ ở đó luôn. Nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì cả, và nếu đội bóng không cần mình nữa thì anh sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới thôi”. Cập nhật thông tin  bong da
ket qua bong da
Công Vinh sẽ thi đấu cho Bình Dương bắt đầu từ mùa giải tới.
Kết thúc mùa giải 2013 – 2014, Công Vinh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho SLNA và đóng vai trò chủ chốt. Vì vậy, sự ra đi của Công Vinh là một tổn thất to lớn cho đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải sắp tới.
Dù rất muốn giữ anh ở lại đội bóng nhưng do tài chính hạn hẹp nên đội bóng xứ Nghệ đành ngậm ngùi để Công Vinh ra đi. Tuy nhiên, vấn đề cốt lõi không phải SLNA thiếu tiền bởi hàng năm, SLNA luôn có khoảng 7 tỷ cho việc giữ chân các cầu thủ nội đáo hạn hợp đồng. Trong khi đó mùa giải 2015, chỉ có duy nhất Công Vinh là cần phải thương thảo và SLNA vẫn nhận được gói tài trợ 30 tỷ từ Bắc Á và ngân sách của tỉnh. Các bạn quan tâm XSMB xem chi tiết tại đây
Nếu về B.Bình Dương, Công Vinh có giá khoảng 10 tỷ/3 năm, thì ở SLNA chỉ cần 8 tỷ/3 năm tiền đạo người Quỳnh Lưu cũng sẽ ở lại, nhưng dù như thế SLNA vẫn không chịu tái kí hợp đồng, buộc Công Vinh phải ra đi tìm bến đỗ mới.
Để tạo nên một thương hiệu lớn như Công Vinh trong suốt 10 năm qua thì không phải cầu thủ nào cũng làm được. Vì thế khi khoác áo đội bóng nào, Công Vinh cũng có ảnh hưởng tốt tới chuyên môn cũng như thương hiệu ở đó. Vì vậy, quả là đáng tiếc cho SLNA khi đã không giữ anh ở lại.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét