Tin thể thao sáng ngày 22/09

Loạt trận vòng 4 La Liga: Barca “hủy diệt” Levante
Bàn thắng của Neymar ở phút 34 khởi đầu cho một màn “tra tấn” của Barca dành cho chủ nhà Levante. Sau đó, tận dụng ưu thế hơn người, đoàn quân của Luis Enrique lần lượt ghi thêm 4 bàn thắng nữa nhờ công của Ivan Rakitic (44’), Sandro Ramirez (57’), Pedro (64’) và Lionel Messi (77’). Ở trận đấu cùng giờ, Sevilla cũng có thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Cordoba để tiếp tục bám đuổi chính Barca với chỉ 2 điểm ít hơn (10 so với 12). Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da
Real Madrid sẽ bán tên sân?
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đổi tên sân thành Abu Dhabi Santiago Bernabeu để đổi lấy 450 đến 500 triệu euro từ nhà tài trợ Ả-rập trong vòng 20 năm tới.

Người hâm mộ BĐN thất vọng vì Ronaldo và Mourinho
Các CĐV bóng đá Bồ Đào Nha trên khắp thế giới đang trải qua tâm trạng thất vọng vì những mâu thuẫn giữa 2 nhân vật nổi tiếng nhất giới túc cầu của đất nước này, HLV Jose Mourinho và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Bộ đôi kể trên đã không thể hòa hợp sau quãng thời gian “Người đặc biệt” làm việc tại Real Madrid. Các bạn quan tâm bong da xem chi tiết tại đây.

Pellegrini chế giễu “chiếc xe bus” của Chelsea
Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Chelsea, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã chỉ trích chiến thuật của người đồng nghiệp Jose Mourinho. Ông cho rằng Chelsea tiếp cận trận đấu chẳng khác gì... Stoke ở trận thắng 1-0 cũng tại Etihad vào tháng trước, khi đặt 1 chiếc xe bus trước khung thành để bảo toàn tỉ số.
Loạt trận vòng 3 Serie A: Napoli vấp ngã tại Friuli, Inter chia điểm với Palermo, Roma tiếp mạch thắng
Trên sân của Udinese, pha lập công duy nhất của Danilo ở phút 71 là đủ để chủ nhà đánh bại một Napoli đang có phong độ không tốt. Trong khi đó tại Sicily, bàn thắng sớm của Franco Vazquez (3’) bên phía chủ nhà Palermo được nối tiếp bằng pha gỡ hòa của Mateo Kovacic ở phút 42, ấn định trận hòa 1-1.

AS Roma vẫn tiếp tục duy trì mạch toàn thắng với 2 pha ghi bàn chóng vánh của Mattia Destro (10’) và Alessandro Florenzi (13’), qua đó dễ dàng giành thắng lợi 2-0 trước đội khách Cagliari để tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng với 9 điểm trọn vẹn.
Loạt trận vòng 4 Premier League tối Chủ Nhật: Đầy những bất ngờ. bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da anh

Trận đấu sớm giữa Leicester và MU là phát súng báo hiệu cho 1 buổi tối tràn ngập những bất ngờ. Dù đã khởi đầu tốt và vươn lên dẫn tới 3-1 nhờ công của Robin van Persie (13’), Angel Di Maria (16’) và Ander Herrera (57’), nhưng kể từ phút 62, “thảm họa” liên tiếp ập đến với MU. Họ để Leicester ngược dòng thắng lại 5-3, trong đó có cú đúp của Leonardo Ulloa (17’, pen 83’) cùng các pha ghi bàn của David Nugent (pen 62’), Esteban Cambiasso (64’) và Jamie Vardy (79’). Chung cuộc Leicester hạ gục MU 5-3.

Ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa Man City và Chelsea, một thế trận vô cùng chặt chẽ đã được thể hiện từ đầu trận cho tới phút thứ 66, khi Pablo Zabaleta bên phía chủ nhà nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Mike Dean. Chơi hơn người, Chelsea nhanh chóng tận dụng ưu thế với pha phản công hoàn hảo và kết thúc bằng cú đệm bóng cận thành của Andre Schuerrle (71). Tưởng chừng như lợi thế hơn người và dẫn bàn sẽ mang lại chiến thắng thứ 2 liên tiếp ngay tại Etihad cho Chelsea, thì phút 85, “người cũ” Frank Lampard bất ngờ có cú dứt điểm nửa nẩy tung lưới Courtois. Kết quả chung cuộc là 1-1.

Xem thêm bài viết : Pháo thủ tăng doanh thu trong mùa bóng vừa qua
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét