MU buộc phải thắng trong trận đấu tiếp theo

Một kết quả hòa cũng khiến MU lún sâu hơn vào cuộc khủng hoảng.
Chiến lược gia Hà Lan sẽ phải cân nhắc nhưng trước chuyến làm khách tới sân của Burnley, ông chỉ còn một con đường duy nhất – chiến thắng nếu không muốn lún sâu hơn nữa vào cuộc khủng hoảng. Sức ép đang ngày một đè nặng lên đội bóng thành Manchester sau khi chỉ có được 1 điểm qua 2 vòng đầu tiên trước những đối thủ không hề quá mạnh. Gặp một đội bóng yếu như Burnley là một cơ hội không thể tốt hơn để MU tạm thời giải tỏa áp lực. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai
Marcos Rojo vẫn chưa được ra sân do rắc rối về giấy phép lao động nhưng cơ hội sớm xỏ giày xung trận của Di Maria hết sức rộng mở. Bản hợp đồng bom tấn với tiền vệ Argentina những ngày qua đã gây xôn xao không chỉ Manchester mà còn có sức ảnh hưởng tới cả Premier League. Những tín hiệu tích cực đầu tiên từ Di Maria đã xuất hiện và giờ là lúc MU chuyển hóa thành những phản hồi trên sân cỏ.

Kể từ đầu mùa Di Maria mới ra sân đúng 15 phút trong chính thức cho Real trong trận hòa Atletico 1-1 ở Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi vào thay Modric. Anh không gặp bất cứ vấn đề gì về thể lực và đang ở trong trạng thái có thể thi đấu đỉnh cao ngay lập tức sau vài ngày sang Manchester. Vấn đề còn lại nằm ở Van Gaal, liệu ông có mạo hiểm đưa Di Maria vào sân hay không trong bối cảnh MU đang khát chiến thắng. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây.



Tân binh đến từ Real này được xem như một lá bài quan trọng để Van Gaal xoay chuyển chiến thuật, trở lại với phương án 4-3-3 yêu thích. Nhưng Di Maria mới chân ướt chân ráo gia nhập Old Trafford, chưa thể hiểu ngay sở trường sở đoản của các đồng đội và đặc biệt môi trường Premier League cũng khác xa so với La Liga.
Mất tiền đạo đang vào phom, Mourinho sẽ phải xáo trộn bộ khung ổn định và đây là một điều “Người đặc biệt” chẳng hề thích thú. Chelsea cùng với Man City, Tottenham và Swansea là những đội vẫn toàn thắng sau 2 vòng đầu. Tuy nhiên khả năng Tottenham đứt mạch chiến thắng khá cao vòng này do phải tiếp đón á quân Liverpool. Cập nhật kết quả xo so Da Nang

The Kop mới đây đã nhận kết quả bốc thăm rơi vào cùng bảng đấu với Real tại Champions League và đang đầy khí thế trở lại từ trận thua Man City. HLV Rodgers khẳng định bản hợp đồng được nhiều kỳ vọng Mario Balotelli sẽ được tung vào sân trận này để tăng cường cho hàng công. Sự có mặt của Super Mario chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Tottenham phải cảnh giác bởi tiền đạo Italia có khả năng bùng nổ rất cao.

Trong khi đó 2 đại gia còn lại, Man City và Arsenal khá dễ thở trước Stoke và Leicester.

Xem thêm bài viết : Arsenal tìm kiếm thêm tiền đạo
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét