Juve cũng muốn có Falcao trong đội hình

Radamel Falcao vừa lọt vào tầm ngắm của Juventus. Tờ Tuttosport thân Juve khẳng định thông tin này.
Tờ Tuttosport khẳng định Juve sẵn sàng chi 40 triệu euro để theo đuổi thương vụ này. Và đây sẽ là miếng ghép cuối cùng của họ trước khi bước vào mùa giải mới. Hè này, Juve đã bán Fabio Quagliarella và Mirko Vucinic nên chỉ còn lại Sebastian Giovinco, Carlos Tevez và Fernando Llorente cho 2 vị trí trên hàng công. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.

Rõ ràng một mùa giải dài buộc Juve phải tính đến phương án bổ sung gấp tiền đạo. Họ nhắm mua Falcao song vấn đề là Juve chỉ thực sự có tiền để đầu tư vào vụ này một khi bán quân. Dĩ nhiên đấy là áp lực khiến BLĐ Juve cân nhắc kỹ đề nghị mua Arturo Vidal từ Man United với giá dao động trong khoảng 40-50 triệu euro. Cập nhật quả xo so Da Nang.
Ngay mùa giải mới, AS Monaco đã thua liền 2 trận liên tiếp, mới nhất là thảm bại 1-4 trước Bordeaux và điều đó khiến đội bóng này bị đặt rất nhiều dấu hỏi về tham vọng. Trong khi đó ngôi sao lớn còn lại Falcao cũng được cho rằng đang tìm kiếm một phương trời mới để có cơ hội cạnh tranh danh hiệu lớn hơn. Vì vậy lúc này, đại diện của Falcao, Jorge Mendes, một tay cò nổi tiếng trong thế giới bóng đá, đã liên hệ với Real Madrid và Liverpool. Mới nhất có Juventus. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây.

Trong khi đó Real dường như đang bỏ bê Falcao. Trong tuyên bố mới nhất, HLV Ancelotti khẳng định sẽ không mua thêm tiền đạo. Thay vào đó, nhiều khả năng ông sẽ xoay vòng các siêu sao như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez hay Angel Di Maria để lấp vào lỗ hổng Karim Benzema để lại nếu cần. Real không thiếu phương án cho hàng công, bởi vậy không nhất thiết họ phải mua thêm một “hàng khủng” nữa. Và đấy chính là cơ hội cho Juve, cũng như Liverpool.

Xem thêm bài viết : Việt Nam vs Campuchia cuộc chiến giành chiếc vé


Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét