Điểm tin 1/8 tin the thao

Cavani khẳng định tương lai tại PSG, mời gọi Di Maria: “Cậu ấy sẽ được toàn đội chào đón. Chúng tôi luôn chào đón những nhân tố mới đến với đội bóng. Angel di Maria rất tài năng. Cậu ấy sẽ được chào đón ở Paris. Riêng về phần tôi, tôi cảm thấy ổn tại đây và tôi chắc chắn sẽ ở lại Paris. Tôi ổn và vẫn còn hợp đồng”. Bên cạnh đó là thông tin xo so.
Neymar nóng lòng trở lại: “Tôi đang dần dần bình phục chấn thương và tôi nóng lòng góp sức cùng đồng đội, hướng đến thành tích tốt cùng CLB. Tôi cũng muốn đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Tôi tin rằng mình có thể đá trận tranh cúp Gamper ngày 18/8”.
Ngôi sao người Brazil bị dính chấn thương đốt sống lưng do va chạm với hậu vệ Zuniga của Colombia ở World Cup 2014. Một tuần trước, “tiểu Pele” đã đáp chuyến bay từ Sao Paulo đến Tây Ban Nha để chuẩn bị cho việc hội quân với Barca
Suarez bị thầy cũ nói xấu: HLV Brendan Rodgers nói rằng nếu gặp Barca tại Champions League, Liverpool cần đề phòng Suarez ngã vờ. Dù Rodgers chỉ có ý bông đùa thế nhưng sự thật, Suarez đúng là rất có tài trong những pha đóng kịch.  Bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.

Hiện, Suarez vẫn thụ án treo giò 4 tháng vì cắn Chiellini ở World Cup 2014, và chỉ có thể trở lại vào tháng 10/2014. Mới nhất, Suarez đã được Tòa án trọng tài thể thao CAS triệu tập lấy lời khai, sau khi anh và Barca nộp đơn kiện. Nếu được CAS chấp thuận, Suarez có thể trở lại tập luyện cùng CLB Barca.
Nhờ kiểu tóc xù, Fellaini được Napoli săn đón: “Fellaini là một trong những tiền vệ chúng tôi quan tâm, nhưng không phải duy nhất. Kiểu tóc của cậu ấy phù hợp đến hoàn hảo với phong cách người Napoli. Tôi rất thích mái tóc sư tử. Tôi từng ra mắt Inler theo kiểu giới thiệu một con sư tử”, Chủ tịch của Napoli, De Laurentiis nói.  Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Pique mơ “hồi sinh” dưới thời Enrique: “Tôi không còn nằm trong top 3 hậu vệ hay nhất thế giới. Tôi đã trải qua mùa giải không tốt với Barca và kì World Cup buồn. Tuy nhiên tôi tin rằng Luis Enrique sẽ giúp tôi tìm lại phong độ đỉnh cao một lần nữa. Chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để hướng tới chinh phục những danh hiệu”.
 em them bài viết : Tin sốc về Suarez
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét