Thắng Việt Nam, Thái Lan nhận thưởng lớn

Theo Tip bong da Thái Lan treo thưởng đậm cho các tuyển thủ nữ không có gì là lạ. Tại SEA Games năm ngoái, tuyển nữ của họ đã nhận được 5 triệu baht vì thành tích giành HCV. Chưa kể, mỗi cầu thủ Thái Lan sẽ nhận được mỗi người 200.000 baht (hơn 130 triệu đồng) từ quỹ phát triển thể thao quốc gia. Tổng cộng, mỗi cầu thủ xứ chùa vàng đút túi số tiền gần 300 triệu khi vô địch SEA Games năm ngoái.



Tại SEA Games 27, tuyển nữ được thưởng tổng cộng 3,3 tỷ đồng (trừ thuế chỉ còn 2,7 tỷ đồng). Tính ra, mỗi cầu thủ chủ chốt nhận được chừng 125 triệu đồng.
Trước thông tin LĐBĐ Thái Lan treo thưởng 10 triệu baht nếu đội tuyển Thái Lan giành vé tham dự VCK World Cup 2014 , chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết dù không treo thưởng nhưng VFF sẽ không để các cầu thủ nữ VN thiệt thòi nếu làm nên lịch sử. Các bạn quan tâm xo so xem chi tiết tại đây.
Ông Dũng nói: “Mỗi nước có một cách làm khác nhau. Hơn nữa, chúng tôi đã rút kinh nghiệm sau những lần treo thưởng không thành công cho đội tuyển nam trước đây nên sẽ không treo thưởng trước trận đấu quan trọng này, bởi điều đó dễ làm đội tuyển nữ VN bị áp lực tâm lý. Tôi chỉ có thể nói rằng VFF sẽ không để các cầu thủ nữ VN thiệt thòi nếu giành tấm vé lịch sử tham dự VCK World Cup nữ 2015”.
Để kích thích thêm tinh thần của các cầu thủ, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã treo thưởng cho đội rất đậm. Nuanphan Lumsum, quản lý của đội cho biết nếu giành chiến thắng Việt Nam, toàn đội sẽ nhận được 5 triệu baht (3,2 tỷ đồng) từ FAT trong tổng số 10 triệu baht như là phần thưởng cho chiếc vé dự World Cup.
Xem thêm bài viết : Sự kết hợp giữa Van Gaal với Giggs

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét