HLV Rodgers sẽ dẫn dắt Liverpool tới năm 2018

Theo Tip bong da việc Liverpool đặt trọn niềm tin vào ông Rodgers là điều đã được dự đoán trước sau những gì “The Kop” thể hiện ở mùa giải vừa qua. Dưới sự chỉ đạo của HLV người Bắc Ai-Len này, Liverpool như lột xác với lối chơi phóng khoáng, đẹp mắt và hiệu quả.


Ông Rodgers đã truyền cảm hứng, nhiệt huyết vào lối chơi của Liverpool, biến những cầu thủ như Sturridge, Sterling, Coutinho, Allen… thành những chiến binh thực thụ trên sân cỏ. Từ mục tiêu lọt vào top 4
đầu mùa giải, Liverpool thiếu chút nữa đã có thể đoạt cúp Premier League sau hơn 20 năm chờ đợi.
Đưa Liverpool cán đích ở vị trí á quân Premeir League, HLV người Bắc Ai-Len đã được “The Kop” trả công hậu hĩnh bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kèm theo những điều khoản hấp dẫn. Thông tin World Cup 2014 cập nhật tại đây.



Theo tờ Mail, hợp đồng giữa ông Rodgers với Liverpool đã bước vào năm cuối cùng. Thay vì chỉ gia hạn thêm 12 tháng theo điều khoản của bản hợp đồng cũ, BLĐ Liverpool quyết định dành cho chiến lược gia này sự ưu ái đặc biệt, gắn kết ông với đội bóng tới thang 6/2018. Bên cạnh đó là một số thông tin về xo so.
Phát biểu sau khi chấp thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool, ông Rodgers hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho đội chủ sân Anfield. “Tôi rất tự hào khi gây dựng được niềm tin từ BLĐ đội bóng trong hơn 2 năm qua. Giờ là lúc Liverpool chuyển qua một giai đoạn khác mà tôi chắc chắn sẽ hấp dẫn, thử thách và cũng nhiều thành công hơn”.
Trên trang web chính thức của mình, Liverpool đã xác nhận thông tin này. Chỉ sau đó ít giờ, ông chủ của Liverpool John W. Henry tỏ ra vui mừng khi đội bóng tiếp tục được HLV Rodgers dẫn dắt trong mùa giải tới.

“Chúng tôi thực sự may mắn khi sở hữu một HLV tài giỏi, năng nổ để giúp Liverpool theo đuổi lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Tất cả BLĐ Liverpool đều tin tưởng ông Rodgers và chờ đợi thành công trong những mùa giải tới”, ông W.Henry nói.
Xem thêm bài viết : Sự thiếu may mắn của Atletico
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét