Man City không phải nhận án phạt từ UEFA

       Theo Bao the thao cho biết do vi phạm các quy định về tài chính nên một số câu lac bộ ở châu Âu có nguy có bị các án phạt nặng tay từ UEFA. Trong đó có đội bóng Man City của nước Anh.



       Câu lạc bộ bóng đá Manchester City là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đặt trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Manchester City đã 4 lần vô địch Anh, 5 lần đoạt cúp FA và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu.

Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Etihad, với sức chứa khoảng 48.000 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là "The Citizens" (những người thành phố). Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United. Hiện nay, câu lạc bộ đang thi đấu tại giải bóng đá ngoại hạng Anh




          Theo tin cua Tip bong da cụ thể mức phạt dành cho các đội bóng vi phạm luật công bằng tài chính FFP. Mức phạt bao gồm : Phạt tiền từ 40 đến 60 triệu, phải quỹ lương, hạn chế chuyển nhượng cầu thủ trong đợt chuyển nhượng tới, hạn chế số lượng đăng ký tham gia giải Cup C1 châu Âu.
        Trước tình hình đó ban lãnh đạo câu lạc bộ Man City đã cố gắng tìm cách giải quyết sao cho ổn thỏa. Đại diện của đội bóng liên tục đàm phán với dại diện cua UEFA, bên cạnh đó Man City cũng cố gắng tăng doanh thu để bù đắp những khoản lỗ trong thời gian qua.
        Các giải pháp mà đội bóng áo xanh lựa chọn là thu phí sử dụng khi vào sân, mời Maradona làm đại sứ hình ảnh để tang doanh số bán quảng cáo.


Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét